Quảng cáo Google Ads

Hiện nay, Google đã trở thành công cụ tìm kiếm số 1 trên thế giới. Tận dụng tối đa những tính năng của công cụ tìm kiếm Google để đem lại hiệu quả quảng cáo cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

 

Google Ads là kênh quảng cáo trả phí của Google, giúp bạn TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG và MANG VỀ LỢI NHUẬN. Google Ads là hình thức quảng cáo giúp khách hàng tìm đến bạn MỘT CÁCH CHỦ ĐỘNG.

Quảng cáo Google Ads

Trong những năm gần đây khi mua sắm trực tuyến lên ngôi, phần lớn người mua hàng online tại Việt Nam đã có thói quen sử dụng Google để tìm kiếm thông tin sản phẩm trước khi mua hàng. Bên cạnh đó thì cũng không ít những tìm kiếm về dịch vụ, sản xuất, kinh doanh…

Với những kết quả tìm kiếm xuất hiện đầu tiên thường sẽ tạo được sự tin cậy và tiếp cận cao hơn từ phía khách hàng. Vì vậy, khi sử dụng quảng cáo Google ads, thông tin của bạn sẽ có mặt ở một vị ví đắc địa nhất. Từ đó giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu.

Google Ads là gì?

Google Ads (hay còn được gọi là Google Adwords) là dịch vụ hiển thị quảng cáo mà bạn cần phải trả phí cho Google để thông tin về sản phẩm/ dịch vụ của bạn được xuất hiện ở vị trí cao nhất trên công cụ tìm kiếm và các nền tảng trong hệ thống liên kết của Google. Google Ads đem lại hơn 90% lợi nhuận cho Google Inc và là nguồn thu chính của tập đoàn.

Google cung cấp giải pháp quảng cáo tài trợ Ads cho khách hàng theo phương thức Pay per Click – PPC (trả tiền theo mỗi lượt nhấp chuột) với 6 hình thức chính:

– Quảng cáo tìm kiếm: khi người dùng tìm kiếm các từ khóa liên quan đến sản phẩm của bạn, thì thông tin của bạn sẽ được hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm.

– Quảng cáo hiển thị hay còn gọi là GDN – Google Display Network: sản phẩm/dịch vụ của bạn sẽ được xuất hiện dưới dạng hình ảnh trên các website thuộc hệ thống mạng hiển thị của Google.

– Quảng cáo mua sắm (Google Shopping):hình thức quảng cáo mới được ra mắt cùng với xu hướng mua sắm trực tuyến. Khi khách hàng tìm kiếm các từ khóa thì thông tin về sản phẩm của bạn gồm hình ảnh, giá cả, mô tả, … sẽ được hiển thị để thu hút khách hàng click vào và thực hiện hành động mua sắm.

– Quảng cáo Video:quảng cáo video được áp dụng dành riêng cho kênh Youtube thuộc Google. Trong quá trình khách hàng xem các video, có thể nhìn thấy rất nhiều hình thức quảng cáo khác nhau đến từ các thương hiệu. Để quảng cáo của bạn được hiển thị, bạn cần chọn lọc các chủ đề video phù hợp với sản phẩm để tiếp cận khách hàng.

– Quảng cáo Ứng dụng: quảng cáo này được sử dụng với mục tiêu chính nhằm tăng lượt tải cho một ứng dụng.

– Quảng cáo thông minh:là hình thức quảng cáo giúp doanh nghiệp của bạn có thể nổi bật hơn trên Google, từ đó thu hút được khách hàng tìm đến gian hàng của doanh nghiệp và sử dụng sản phẩm/ dịch vụ.

Các hình thức quảng cáo Google ngày càng đa dạng và phong phú hơn, giúp doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn. Tùy thuộc vào đặc điểm kinh doanh, lĩnh vực mà mỗi doanh nghiệp sẽ chọn những hình thức quảng cáo phù hợp.

Mỗi hình thức sẽ có một đặc điểm riêng từ mục tiêu, đến vị trí xuất hiện và từ đó đòi hỏi việc chuẩn bị của doanh nghiệp cũng khác nhau. Khi doanh nghiệp hợp tác cùng với các đơn vị chạy Ads, doanh nghiệp của bạn sẽ được tư vấn lựa chọn và chuẩn bị sao cho tốt nhất.

Google Ads giúp gì cho doanh nghiệp của bạn?

Thuật ngữ SEO Website chắc hẳn không phải quá nhiều người đã từng biết đến, SEO cũng là một hình thức để tối ưu kết quả vị trí tìm kiếm trên Google. Tuy nhiên, SEO đòi hỏi một quá trình phức tạp, mất rất nhiều thời gian và công sức. Thì ở đây bạn đã có quảng cáo Google Ads thay thế cho SEO, hỗ trợ doanh nghiệp bạn một cách tức thì.

Phát triển doanh nghiệp

Hiển thị quảng cáo cho khách hàng khi họ đang tìm kiếm các doanh nghiệp giống như doanh nghiệp của bạn trên Google tìm kiếm và Google Maps. Khách hàng sẽ cảm thấy an tâm hơn khi doanh nghiệp của bạn có đầy đủ các thông tin được xác thực tại Google. Bạn chỉ phải trả tiền khi quảng cáo được khách hàng nhấp vào để đi tới trang web hoặc khi khách hàng gọi đến doanh nghiệp của bạn.

Google ads hiện nay cũng là một trong những sự lựa chọn của phần lớn các doanh nghiệp. Bởi khi triển khai chiến dịch quảng cáo Google Ads, doanh nghiệp nhận được rất nhiều lợi ích:

– Tiếp cận khách hàng có nhu cầu về sản phẩm: có thể nói quảng cáo Google Ads là một trong những kênh marketing tiếp cận đúng được với khách hàng đang có nhu cầu. Bởi chỉ khi khách hàng tìm kiếm các từ khóa có liên quan đến sản phẩm của bạn thì quảng cáo mới được xuất hiện.

– Danh sách các từ khóa này chúng ta hoàn toàn có thể kiểm soát được. Ví dụ, khi khách hàng tìm kiếm cụm từ “thuốc tăng cân Mộc Đà” thì lúc đó nhu cầu của khách hàng đã được thiết lập. Chính vì vậy quảng cáo của bạn xuất hiện đúng lúc rất dễ tạo nên tỷ lệ chuyển đổi tốt.

Hiển thị khi mọi người tìm kiếm sản phẩm/ dịch vụ mà bạn cung cấp

Google luôn là trang tìm kiếm hàng đầu mà mọi người sử dụng để kiếm những việc cần làm, những địa điểm muốn đến và những thứ muốn mua. Quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trên Google ngay khi có ai đó tìm kiếm các sản phẩm hoặc dịch vụ tương tự như sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Cho dù mọi người sử dụng máy tính hay thiết bị di động, quảng cáo của google cũng sẽ hiển thị ngay khi mọi người tìm từ khóa và biến khách hàng trở thành khách hàng tiềm năng.

– Có thể tiếp cận số lượng lớn khách hàng: bởi số lượng người dùng internet tìm kiếm trên Google hiện nay là rất lớn. Chính vì vậy, quảng cáo của bạn với các chiến lược thích hợp có thể dễ dàng tiếp cận được một số lượng lớn khách hàng tiềm năng.

– Tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo: với các chiến lược giá thầu khác nhau và các tiêu chí để nhắm đối tượng khách hàng tiềm năng. Quảng cáo Google giúp bạn tiếp cận đúng và đủ khách hàng có nhu cầu. Đây là một trong những điểm giúp bạn tiết kiệm được một khoảng chi phí cực lớn.

– Dễ dàng đo lượng hiệu quả của việc quảng cáo: các chỉ số đo lường ngày càng được Google hoàn thiện. Do đó, các chỉ số của mỗi chiến dịch luôn được cập nhật một cách liên tục. Hay thậm chí, Google còn có một công cụ chuyên sử dụng cho mục đích báo cáo riêng. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng về việc đo lường hiệu quả chiến dịch như thế nào.

Thiết lập chiến dịch quảng cáo Google Ads như thế nào?

Để thiết lập một chiến dịch quảng cáo Google Ads, người thực hiện quảng cáo cần phải hiểu thật kỹ tính chất, đặc điểm, cũng như các yếu tố cấu thành của một chiến dịch quảng cáo. Một chiến dịch quảng cáo Google Ads hiệu quả cao  khi xây dựng kế hoạch quảng cáo chi tiết và ngân sách phù hợp.

Kế hoạch cần phải chi tiết, rõ ràng, dựa vào mục tiêu kinh doanh trong từng thời điểm. Mục tiêu quảng cáo: mục tiêu nhận diện thương hiêu hay tăng doanh thu. Đối tượng khách hàng: nhắm đến trong chiến dịch. Ngân sách: đảm bảo ngân sách phù hợp cho chiến dịch.

Mục tiêu của chiến dịch quảng cáo là một trong những yếu tố quan trọng để đảm bảo hiệu quả của chiến dịch quảng cáo Google Ads. Tùy mục tiêu, ngân sách mà bạn thiết lập một danh sách từ khóa phù hợp nhất.

Có thể chia làm 2 mục tiêu chính, tương ứng với chiến lược từ khóa sau đây: Ngân sách nhỏ và mục tiêu tăng doanh thu: bạn hãy nhắm thẳng đến các từ khóa là tên sản phẩm mà bạn muốn quảng cáo… khách tìm kiếm sẽ truy vấn đúng vào sản phẩm của bạn muốn quảng cáo, thay vì mất đi chi phí cho những cú click không hiệu quả cho những từ khóa chung chung -> đánh đúng trọng tâm, giảm thiểu ngân sách.

Với ngân sách lớn, với mục tiêu nhận diện thương hiệu, bạn có thể chọn những từ khóa chung chung, thông dụng và có mức độ truy vấn cao -> mẫu quảng cáo xuất hiện nhiều -> số click tăng lên -> nhận diện thương hiệu tốt -> đạt mục đích kinh doanh của doanh nghiệp bạn

Các bước tiến hành quảng cáo Google với Pcka Branding

Với kinh nghiệm và sự tư duy sáng tạo trong quảng cáo, Pcka Branding mang đến lợi ích tối ưu từ phân tích, đề xuất đến cung cấp các giải pháp marketing online phù hợp nhất cho từng lĩnh vực của mỗi khách hàng.

Nghiên cứu và tư vấn từ khóa

Chúng tôi sẽ kiểm tra trang web, tìm những từ khóa liên quan để tạo ra các từ khóa thích hợp dành riêng cho bạn và đề xuất những giải pháp phù hợp với ngân sách và nhu cầu của bạn.

Tạo chiến dịch quảng cáo

Sau khi bạn hài lòng với từ khóa, chúng tôi sẽ tạo ngay một chiến dịch xuất hiện trên Google. Quảng cáo hiển thị theo từng khu vực, từng quốc gia mà bạn muốn hướng đến.

Tối ưu hóa quảng cáo

BIN Media luôn theo dõi quảng cáo giúp bạn từng giờ, ngay lập tức chỉnh sửa thay đổi khi có lỗi để luôn giữ cho bạn mức ngân sách thấp nhất.

Báo cáo hiệu quả

Bạn sẽ luôn được chúng tôi cập nhật đầy đủ thông tin về hiệu suất chiến dịch từng giai đoạn. Giúp bạn luôn luôn an tâm khi làm việc với chúng tôi.

PCKA Branding cung cấp dịch vụ quảng cáo Google Ads

Với kinh nghiệm bè dày trong lĩnh vực Marketing online, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads tốt nhất trên thị trường và hiệu quả nhất hiện nay. Đến với Pcka Branding để trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất, đảm bảo bạn sẽ hài lòng.

Dự án tiêu biểu

Quy trình thực hiện công việc

Khách hàng yêu cầu và chúng tôi tư vấn

Sau khi nhận yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn (i) qua điện thoại, (ii) email

Lựa Chọn loại dịch vụ ký kết hợp đồng

Khách hàng lựa chọn gói dịch vụ cần làm và ký kết hợp đồng với Công ty

Công ty thực hiện công việc theo Hợp đồng

Chúng tôi sẽ thực hiện công việc đúng tiến độ theo Hợp đồng đã ký kết

Bàn giao sản phẩm cho khách hàng

Khách hàng sẽ được nhận sản phẩm sau khi dự án được hoàn thành

Tư vấn hỗ trợ sau khi hoàn thành công việc

Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và giải đáp thắc mắc cũng như hỗ trợ các vấn đề khác

LÝ DO KHÁCH HÀNG CHỌN
DỊCH VỤ CỦA PCKA BRANDING

Pcka Branding đã được nhiều doanh nghiệp và cá nhân đánh giá cao và lựa chọn làm đối tác cung cấp dịch vụ về giải pháp thương hiệu bởi chất lượng và phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Với 1000+ khách hàng hài lòng, Pcka Branding tự tin mang lại dịch vụ hoàn hảo, chuyên nghiệp nhất dành cho khách hàng của mình.

1700+ Dự án hoàn thành

1000+ Khách hàng tin tưởng

30+ Nhân sự tài năng

5+ Năm kinh nghiệm

Coi trọng đối tác

Hỗ trợ không giới hạn

Phục vụ khách hàng là tiêu chí hàng đầu

100% Khách hàng hài lòng

KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ PCKA

Hơn 1000+ khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi

PCKA BRANDING – TƯ VẤN DỊCH VỤ & GIẢI PHÁP THƯƠNG HIỆU

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Phòng 1709, tòa nhà 32T The Golden An Khánh, Khu Đô Thị Nam An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Tel: 024.6253.1263   Email: lienhe@pcka.vn

VĂN PHÒNG HẢI DƯƠNG

Bến Triều, Phường Thất Hùng, Thị Xã Kinh Môn, Hải Dương

Tel: 024.6253.1263   Email: lienhe@pcka.vn

Hotline: 098.7755.810 – 0377.16.00.17   –   Website: pcka.vn

Liên hệ với chúng tôi

Copyright 2020 © Pcka Branding. All rights reserved

098.7755.810